รีวิวการใช้งาน Card Point ก่อนออกทัวร์ญี่ปุ่น

ใครที่จะกำลงัจะไปเที่ยวญี่ปุ่น ต้องมีบัตรสะสมแต้มสุดคุ้มอย่าง d POINT CARD นั้นมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคุณจึงสามารถสมัครได้อย่างง่ายดายโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปีหรือค่าสมัครสมาชิก และหากคุณสมัครตอนนี้คุณจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายเลยนะคะ ใครที่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกหรือยังไม่มี d POINT CARD ล่ะก็ครั้งนี้จะมาแนะนำวิธีการรับบัตรรวมไปถึงวิธีการใช้งานจริงเพื่อเพื่อนๆ

ก่อนที่คุณจะออกเดินทางไปทัวร์ญี่ปุ่น มีขั้นตอนการสมัครลงทะเบียน เพียง 3 นาที เท่านั้น

  • เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์สำหรับลงทะเบียนและกรอกพร้อมยืนยันอีเมล์ของคุณ
  • จากนั้นใส่ข้อมูลชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด และประเทศที่คุณอาศัยอยู่ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย
  • คุณสามารถไปรับบัตร d POINT CARD ของจริงและเชื่อมโยงกับบัญชีของคุณได้อย่างง่ายดาย กับเคาน์เตอร์ DOCOMO ทุกที่หรือแม้แต่ในสนามบินก็ตาม มองหาสัญลักษณ์ตัวหนังสือสีแดงที่เขียนว่า “NTT DOCOMO” เท่านั้นเอง
  • เมื่อคุณไปถึงที่เคาน์เตอร์ DOCOMOแจ้งกับพนักงานว่าคุณ “ต้องการบัตร d POINT CARD ” เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้รับบัตรแข็งของจริงพร้อมกับขั้นตอนการลงทะเบียนสำหรับ d POINT CARD และคำอธิบายเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเพียบ
  • เมื่อคุณได้รับบัตรจริงเรียบร้อยแล้ว ใส่ข้อมูลสำคัญในการลงทะเบียนจำเป็นต้องใช้หมายเลข d POINT CARD Number และ Security Code ที่อยู่ด้านหลังบัตร เพราะฉะนั้น อย่าลืมเพิ่มหมายเลขสมาชิกบัตรของคุณไปยังหน้าสมาชิกผ่านทางเว็บไซต์ด้วย เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสมบูรณ์

 

หมายเหตุ

  • หากคุณสแกน QR Code จากกระดาษที่คุณได้รับไปยังหน้าเว็บไซต์แคมเปญล่ะก็คุณจะได้รับไปเลย 300 แต้มแบบฟรีๆ (ตัวอย่างตามภาพด้านล่าง)
  • สำหรับข้อมูล และสิทธิประโยชน์ สิทธิพิเศษจากร้านค้าต่างๆ ที่คุณสะสมแต้ม d POINT ได้ด้วย
  • ลงทะเบียนเป็น d POINT CLUB ล่ะก็จะยังได้รับสินค้าที่มีจำนวนจำกัดอย่าง POiNCO BROTHERS เป็นของขวัญฟรีๆ จำนวนทั้งสิ้น 1 ชิ้น
  • เมื่อคุณมีบัตร d POINT CLUB คุณสามารถใช้ Wi-Fi Free 1 Day จาก “docomo Wi-Fi” ได้ทั่วญี่ปุ่นอีกด้วย แถมยังได้รับส่วนลดจากโรงแรมที่พักถึง 15 %

( ตัวอย่าง : สิทธิประโยชน์ และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ได้จากบัตร d POINT CARD )

เมื่อทานไอศกรีมที่ร้าน Cold Stone : POINT 1 แต้มนั้นมีมูลค่า 1 เยน

หากเพื่อนๆไปรับบัตร d POINT CARD ล่ะก็จะได้แต้มถึง 300 คะแนน

ภาพร้านค้าที่เข้าร่วมรายการกับ บัตร d POINT CARD

อย่าลืม เข้าร่วมบริการดีๆแบบนี้ก่อนเดินทางทัวร์ญี่ปุ่นกันนะค่ะ เพราะมันคุ้มค่าจริงๆ ถือเป็นบัตรที่ให้ประโยชน์ครบครัน แค่เพียงใช้บัตรเดียวก็เที่ยวญี่ปุ่นได้อย่างสบายใจแล้ว